Nội Dung Chính [Hide]
Giá 2.000.000 Vnđ/web
Phí biên tập nội dung vào website
1 triệu: tối đa 30 nội dung
2 triệu: tối đa 60 nội dung
3 triệu: tối đa 90 nội dung
– Trong 1 nội dung được biên tập lên web sẽ có thông tin và hình ảnh của sản phẩm hoặc dịch vụ đó.
– Tùy vào vị trí trên web của nội dung được biên tập, sẽ có vị trí có thể upload hình ảnh và cũng có vị trí không upload được hình ảnh.
– Đối với những ngành nghề chuyên về dịch vụ thì những nội dung, câu từ được biên tập lên trang chủ cũng tính là biên tập nội dung lên web.
– Thông tin của sản phẩm hoặc dịch vụ muốn biên tập có thể nhận từ website chính bên A cung cấp hoặc kỹ thuật bên B sẽ tìm hiểu trên mạng để lấy thông tin up lên wesbite cho bên A
Chọn giao diện tại: http://thietkeweb.ctyvn.net/
Xem Chi Tiết: https://quangcaomarketing.com/
Xem Chi Tiết: https://quangcaomarketingonline.com/
Website còn được gọi với tên khác như trang mạng, trang đại diện thương hiệu cho cá nhân hoặc cty, trang web còn là kênh thông tin được sử dụng để giới thiệu sản phẩm, quảng bá mô hình hoạt động của các doanh nghiệp, cửa hàng đến với khách hàng.
Công Ty TNHH Thiết Kế Web Chuẩn Seo sẽ tạo cho bạn một trang web chứa những thông tin cần thiết để mọi người truy cập, tìm hiểu qua mạng internet. Website được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của một cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp,… Có hai loại website được thiết kế đó là web tĩnh và web động. Tùy theo mục đích, sở thích và sản phẩm kinh doanh mà bạn có thể chọn cho mình loại website phù hợp nhất.
XEM THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Lợi ích sau khi sử dụng dịch sự Thiết kế web Bạc Liêu của chúng tôi
Dịch vụ thiết kế web giá rẻ
Quảng Cáo Facebook Gói 4 triệu/tháng
Thường xuyên đăng tải nội dung bài viết: một trong những lỗi nặng mà nhiều doanh nghiệp hay mắc phải là sau khi thiết kế website lại không chăm chút cho nội dung, khiến trang web của bạn ngày càng giảm lượt truy cập trầm trọng. Sử dụng website để làm kênh cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ thì cần phải thường xuyên cập nhật nội dung mới bằng bài viết hấp dẫn, sáng tạo. Đây là một trong những phương pháp giúp khách hàng ở lại lâu hơn với trang web, họ sẽ thoải mái tìm kiếm thông tin về hàng hóa, giá cả dịch vụ
Trang web bán hàng trực tuyến cũng giống như cửa hàng trên phố và một cửa hàng với các mặt hàng được cập nhật những món đồ lạ mắt, độc đáo sẽ thu hút nhiều khách hàng. Tương tự bài viết trên web, việc chậm chạp đăng tải thông tin trên website sẽ khiến khách hàng khó tìm kiếm được thông tin mong muốn. Và chẳng có khách hàng nào dám tin tưởng đặt hàng ở một trang web mà bài đăng gần nhất lại là vào nhiều tháng trước. Do đó hãy thường xuyên chăm sóc website bằng cách đăng tải những bài viết hấp dẫn để lôi kéo niềm tin của khách hàng. Có sự thật rằng, có hàng nghìn doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thiết kế web chuẩn seo của chúng tôi nhưng mỗi khi bàn giao web thì họ không hề động đến bài viết dù chỉ 1 bài và sau đó họ quay lại trách rằng vì sao không có khách trong khi chính họ không chăm sóc đứa con tinh thần này? vì thế chúng tôi muốn nói bạn hiểu rằng dù làm chuyện gì, đi làm hay đi chơi cũng nên chú tâm vào những cái xung quanh mình, không nên vì bận thứ này mà bỏ rơi thứ kia thì không thể phát triển được
Làm gì sau khi website đã được thiết kế xong?
Smart phone đang đi vào đời sống của con người như một phần tất yếu. Người ta chuyển từ tìm kiếm thông tin qua sách báo sang tra cứu Google, chuyển từ xem phim bằng ti vi sang xem phim trực tuyến và nghe nhạc với đầu DVD sang nghe nhạc online… Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng xây dựng được một giao diện website đẹp mắt và thuận tiện để khai thác tối đa nguồn truy cập website khủng từ thiết bị mobile này. Dưới đây là 5 sai lầm thường gặp khi thiết kế giao diện website trên mobile mà rất nhiều doanh nghiệp mắc phải, bạn tham khảo để rút kinh nghiệm nhé!
1/ Chưa đi sâu, tìm hiểu, nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng
Để bắt kịp cơn lốc mang tên giao diện website trên mobile, nhiều doanh nghiệp đã nôn nóng muốn sở hữu ngay một website tương thích với trình duyệt trên smart phone mà quên mất rằng: việc phân tích hành vi mua sắm, cách tìm hiểu thông tin về sản phẩm và tỉ lệ chuyển đổi ở các dòng điện thoại di động của khách hàng mới chính là yếu tố quyết định. Việc thu thập dữ liệu đầu vào này sẽ cho bạn một đề bài cụ thể về việc thiết kế phiên bản mobile cho nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.
Ví dụ, phân tích cho bạn thấy rằng 55% khách hàng ghé thăm trang web của bạn bằng điện thoại chứ không phải là qua PC. Một con số khủng đấy chứ. Nếu bạn chưa có phiên bản mobile thì hãy bắt tay lên kế hoạch ngay cho việc thiết kế giao diện web trên mobile đi nào. Thêm một ví dụ nữa để bạn hình dung rõ tầm quan trọng của các phân tích hành vi khách hàng trong việc thiết kế giao diện mobile nhé.
Chẳng hạn, bạn thấy rằng đa số khách hàng của bạn thường phóng to hình ảnh sản phẩm trên điện thoại để thấy sản phẩm rõ hơn. Vậy là bạn có căn cứ để đầu tư cho chất lượng hình ảnh và kèm thêm nút tăng giảm kích
thước để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi lướt web rồi đấy!
Chưa đi sâu, tìm hiểu, nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng
2/ Phiên bản mobile phải được xây dựng trên nền tảng của phiên bản PC
Đây là một quan niệm sai lầm nữa mà rất nhiều doanh nghiệp mắc phải. Trong tâm lý của những người làm kinh doanh: mọi thứ nên bắt đầu tuần tự, phải có được thành công nhất định của phiên bản PC thì mới nên đầu tư thêm mobile và việc chuyển từ giao diện PC sang mobile là chuyện đơn giản.
Nhưng sự thực thì không phải vậy. Việc thiết kế giao diện mobile song song với phiên bản PC không chỉ hỗ trợ đắc lực cho việc SEO web mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí. Nhất là đội
ngũ biên tập viên website không phải cất công làm mới dữ liệu.
Phiên bản mobile phải được xây dựng trên nền tảng của phiên bản PC
3/ Nút lệnh quá nhỏ
Rất nhiều doanh nghiệp thiết kế các nút bấm rất nhỏ để nó xuất hiện đẹp đẽ nhất trên trang web ở giao diện mobile. Tuy nhiên, bản chất của smart phone là dùng ngón tay để lựa chọn lệnh trực tiếp chứ không phải là dùng trỏ chuột nhỏ gọn. Do đó, các nút bấm nhỏ sẽ cản trở việc click vào các nút lệnh, khiến khách hàng dễ bực mình mà out ra khỏi web của bạn.
Các nút lệnh tạo chuyển đổi như đăng kí ngay, mua hàng, đăng nhập… quyết định doanh số sản phẩm. Do đó, bạn nên cân nhắc căn chỉnh kích thước sao cho diện tích nút lệnh phù hợp với chiều rộng ngón tay cái (bởi ngón tay cái là ngón được sử dụng nhiều nhất khi người dùng lướt smart phone). Thêm vào đó, bạn cũng đừng quên để ý tới khoảng cách các nút lệnh để khách hàng không bấm nhầm.
4/ Tốc độ load website quá chậm
Đôi khi trong cuộc sống, một vài giây cũng đủ làm nên lịch sử. Và website bán hàng cũng vậy. Chỉ cần tốc độ load trang của bạn nhanh hơn đối thủ vài giây là bạn đã ghi điểm. Bởi tâm lý chung của khách hàng là luôn muốn thu được nhiều thông tin hơn trong một khoảng thời gian nhất định. Hơn thế nữa, google cũng lấy tốc độ tải trang làm một căn cứ để xếp hạng website. Vì vậy, bạn hãy cố gắng tối ưu chất lượng hình ảnh, nội dung để tốc độ tải trang là nhanh nhất có thể.
Giả sử trang của bạn có quá nhiều nội dung với dung lượng lớn thì phải làm sao? Rất dơn giản, bạn hãy thử chia các mục có trong trang web và sắp xếp chúng ở các tab khác nhau. Chẳng bạn, công dụng sản phẩm là 1 tab nhỏ, thàn phần là 1 tab nhỏ… Như vậy, dung lượng trang chính đã được phân tán, chia bớt sang các tab con. Từ đó, thúc đẩy quá trình tải trang nhanh hơn!
Bên cạnh đó, các yếu tố như dung lượng ảnh, mã nguồn… cũng làm chậm tốc độ tải trang. Bạn lưu ý nhé, không phải thiết bị nào cũng nhất thiết phải dùng đến mã nguồn. Đôi khi việc lạm dụng các nguồn tài nguyên website dẫn đến dư thừa cũng khiến tốc độ tải trang bị chậm lại.
Tốc độ load website quá chậm
Một số doanh nghiệp đã mắc một sai lầm nghiêm trọng đó là ẩn một số nội dung trên website để rút ngắn thời gian tải trang. Thực chất thì hành động này không những không làm cho dung lượng website nhẹ hơn mà còn làm giảm chất lượng website. Bởi trang trên giao diện mobile vẫn load toàn bộ thông tin trên website chính và nội dung hiển thị chỉ bị ẩn đi mà thôi.
Hi vọng những thông tin trên đây đã một phần nào đó giúp các doanh nghiệp nhìn thấy những sơ suất khi làm giao diện mobile. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn chia sẻ, bạn hãy để lại bình luận bên dưới hoặc gọi cho chúng tôi qua hotline:… để chúng ta sẽ cùng nhau tháo gỡ vấn đề của bạn!
Tối ưu tốc độ tải trang bằng cách xóa bớt nội dung
Vì sao cần thiết kế web?
Có rất nhiều lý do để con người có nhu cầu thiết kế một trang web. Có thể nói website là một sáng kiến vô cùng vĩ đại của nhân loại. Nó giúp giải quyết những khó khăn mà trước đây mọi người không thể tưởng tượng được là nó lại có thể làm được dễ dàng đến thế.
Trước đây, để một thông tin nào đó được truyền đến hàng triệu người là một điều khá nan giải và tốn thời gian. Nhưng bây giờ, chúng ta có thể làm được điều này chỉ với một cú click chuột.
Dưới đây là một số lý do cụ thể khiến website đang dần trở lên cần thiết cho các doanh nghiệp:
Website là gì? có nên thiết kế website?